Những năm trở lại đây, xu hướng đi du lịch vào dịp lễ tết vô cùng nhiều. Người ta chọn lựa giữa những địa điểm trong nước và ngoài nước. Đà Nẵng là một thành phố du lịch nhận được sự ưa thích đông đảo của nhiều người. Chính vì vậy vào những dịp lễ tết, các khách sạn Đà Nẵng thường chật kín phòng. Đã có rất nhiều trường hợp du khách đã đặt chân đến Đà Nẵng nhưng tất cả các khách sạn hết phòng. Chính vì thế, chúng tôi xin chia sẻ với du khách một số cách để ứng phó với việc cháy phòng khách sạn Đà Nẵng vào dịp lễ tết

1. Bình tĩnh liên hệ với khách sạn Đà Nẵng gần nhất

PHÒNG KHÁCH SẠN HANAMI HOTEL đÀ nẴNG

Các khách sạn Đà Nẵng mùa cao điểm cháy phòng là một điều hết sức bình thường. Chính vì thế nếu rơi vào trường hợp này, du khách hãy hết sức bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết. Du khách hãy liên hệ với lễ tân của các khách sạn Đà Nẵng để nhận được sự hỗ trợ. Thông thường, vào một số phòng dịp cao điểm sẽ có khách hủy phòng, nên nếu du khách có thể kiên nhẫn chờ đợi, hãy nhờ lễ tân thông báo ngay khi khách sạn Đà Nẵng có phòng trống.

2. Nhờ sự trợ giúp của những tài xế taxi 

taxi Đà Nẵng giúp người

Một cách tốt để du khách có thể tìm đến những khách sạn Đà Nẵng còn trống phòng là nhờ những tài xế taxi tìm giúp. Hầu hết các tài xế taxi ở Đà Nẵng đều quen với một số khách sạn nên họ sẽ có thông tin về các phòng trống nhanh nhất. Không chỉ thế có những khách sạn nhỏ ở trong ngõ ngách mà chỉ có những tài xế taxi mới thông thạo đường nhất, chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng đặt được phòng trong thời cao điểm.

3. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá cao

Trường hợp xấu nhất khi du khách không thể đặt được phòng khách sạn Đà Nẵng, du khách phải chấp nhận trả giá phòng cao hơn so với mặt bằng chung. Một số khách sạn Đà Nẵng luôn để trống một số phòng vào dịp Lễ Tết và những phòng này sẽ có giá cao hơn những phòng khác. Nếu như du khách muốn có thể tiến hành đặt phòng nhanh chóng, bạn bắt buộc phải chấp nhận việc trả giá cao hơn bình thường.

4. Liên hệ với các trang web du lịch, công ty du lịch

đặt phòng khách sạn giờ chót qua traveloka

Du khách có thể truy cập những trang web du lịch, khách sạn hoặc gọi điện trực tiếp, đến văn phòng của những công ty du lịch. Những công ty du lịch này luôn liên kết với nhiều khách sạn Đà Nẵng, chính vì thế họ có thể tư vấn cho du khách những khách sạn Đà Nẵng phù hợp hoặc có thể cho du khách những thông tin nhanh nhất.

5. Những biện pháp phòng chống hết phòng khách sạn Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng hết phòng là một tình huống vô cùng phổ biến, nhưng không phải du khách nào cũng gặp phải. Chính vì thế chúng ta hãy đặt phòng khách sạn trước chuyến đi để đảm bảo rằng du khách sẽ có phòng ngay khi vừa đặt chân đến Đà Nẵng. Du khách có thể đặt phòng trực tuyến hoặc gọi lên số của khách sạn để được trao đổi những thông tin cần thiết và tiến hành đặt phòng. Khi đặt trước như vậy, du khách không những được đảm bảo về phòng đặt mà còn có cơ hội được chọn lựa khách sạn phù hợp. Khi đặt trước khách sạn Đà Nẵng, du khách còn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn và thương lượng một mức giá phù hợp

Việc khách sạn Đà Nẵng mùa cao điểm hết phòng là điều không ai mong muốn gặp phải. Nhưng nếu như du khách gặp trường hợp như vậy, hãy bình tĩnh để có thể giải quyết tình huống và tìm ra hướng đi phù hợp nhất. Mong rằng những bí quyết, kinh nghiệm khách sạn ở trên sẽ giúp cho du khách giải quyết được vấn đề khách sạn hết phòng vào dịp lễ, tết.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top