Đà Nẵng được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng rừng vàng biển bạc đã mang lại nhiều địa danh nổi tiếng như  bán đảo Sơn Trà – với những cung đường uốn lượn vòng quanh thật hùng vĩ mà cũng thật thơ mộng, biển Mỹ Khê –là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn.. Cùng KhachsanbienMyKhe.Com lưu lại những địa điểm top 10 khách sạn ven biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho một mùa hè rực rỡ và đầy ý nghĩa khi đến với thành phố biển này nhé!

TOP 10 KHÁCH SẠN GẦN BIỂN TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Hanami Hotel Danang:

 

Khách sạn biển Đà Nẵng Hanami
Khách sạn biển Đà Nẵng Hanami

 Khách sạn Hanami Đà Nẵng có vị trí đắc địa tọa lạc trong khu phố tây An Thượng-khu phố sôi nổi,văn minh và hoạt động xuyên đêm và chỉ mất tầm 5 phút đi bộ là tới bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Bên cạnh đó, khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 2km,xung quanh có nhiều quán ăn ngon rất thuận lợi cho khách du lịch di chuyển.

Đến với Hanami , bạn sẽ cảm thấy đây như là ngôi nhà thứ hai của mình bởi nhân viên cực kì thân thiện và dễ thương,phòng được trang bị đầy đủ giường lớn, bồn tắm lớn và ban công siêu rộng với view thành phố tuyệt đẹp,xứng đáng là nơi cho bạn nghỉ dưỡng và hưởng thụ cùng với gia đình hoặc người đặc biệt của mình.

Hanami Hotel Danang - Đẳng cấp khách sạn Đà Nẵng
Hanami Hotel Danang – Đẳng cấp khách sạn Đà Nẵng

Thông tin liên hệ và đặt phòng:

 

HaiAn Beach Hotel Spa:

 

Khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng có view biển đẹp nhất làm và du khách có thể được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái,thư giãn trọn vẹn.

  • Địa chỉ :   278 Vo Nguyen Giap St., Ngu Hanh Son Dist, DaNang City,VietNam
    Tel : (+84)2362 228666
    Website :  www.haianbeachhotelspa.com

Diamond Sea Hotel:

Diamond Sea Hotel là nơi mang lại cho những vị khách không gian , địa điểm nghỉ dưỡng  ấm cúng như ngôi nhà thứ hai và trải nghiệm những giá trị mới mẻ của cuộc sống.

Khách sạn có view biển tuyệt đẹp và du khách có thể đi bộ qua biển một cách nhanh chóng trong những ngày hè nóng nực này.

Hãy nhanh chân đến với Diamond Sea nhé!

Liên hệ

  • Địa chỉ 232 Vo Nguyen Giap Street, Son Tra district, Danang City, Vietnam.
  • Điện thoại 0236 39 39 777
  • E-mail [email protected]

Paris Deli Hotel

Khách sạn Paris Deli tọa lạc tại Bãi biển Mỹ Khê sôi động, bên cạnh đó khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Ngoài ra du khách cũng được sử dụng xe đạp và thưởng thức trà chiều miễn phí.Các nhà hàng và quán bar có ẩm thực chính thống với một trong những điểm nhấn là SkyLine Bistro and Lounge trên tầng mái. Oasis Spa cung cấp đủ loại liệu trình  vừa hiện đại vừa truyền thống giúp trẻ hóa tinh thần và cơ thể.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: +84 236 389 6666
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

A La Carte Danang Beach – Khách sạn ven biển Đà Nẵng

Là khách sạn ven biển đà nẵng, A La Carte mang đậm lối kiến trúc Pháp hiện đại cùng nội thất tinh tế kiểu Tây lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Mỗi phòng ngủ ở đây đều mang đến không gian sống riêng biệt, có view hướng ra biển trong xanh tuyệt đẹp.

Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, Holiday Beach Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng. 4 sao với căn phòng  được thiết kế hài hòa, tinh tế và đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời nên đây là một khách sạn gần biển Đà Nẵng được rất nhiều du khách tìm đến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Bãi Biển Mỹ Khê, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3959 555

Fusion Suite:

Fusion Suites Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Phạm Văn Đồng nổi tiếng tuyệt đẹp và là khách sạn duy nhất nhất có hồ bơi, quầy bar ngay trên bãi biển của thành phố.

 Tại Fusion Suites Đà Nẵng, du khách thỏa thích ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố biển và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dịch vụ làm đẹp tại khách sạn.

  • Địa chỉ: An Cư 5, Võ Nguyên Giáp,phường Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện Thoại : 0236 3919 777

Sepon Blue Hotel:

Sepon Blue Hotel nằm trong top các khách sạn Đà Nẵng gần biển,  chính sự tiện nghi này đã giúp Sepon Hotel tạo ấn tượng tốt từ khá đông đảo các khách du lịch vì vừa đẹp, sang trọng lại hợp túi tiền. Ngoài ra, Sepon Hotel tọa lạc ở vị trí quá đẹp và thuận tiện, chỉ mất 5 phút đi bộ đến biển Mỹ Khê và 2 phút đi bộ đến Cầu Rồng.

 Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng, sky bar  trên tầng thượng mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp về toàn thành phố Đà Nẵng về đêm.

Đây sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong chuyến đi đến thành phố biển sắp tới đấy!

  • Địa chỉ : 159 Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại :0236 367 9999

Mandila Beach Hotel:

Mandila Beach lọt top những khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và lãng mạn ,mang lại cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng thật thoải mái thật trọn vẹn. Điểm nhấn của khách sạn chính là hồ bơi trên tầng thượng mang lại không gian mở thoáng đãng cho du khách có view hướng ra bán đảo Sơn Trà và bãi biển Mỹ Khê.

  • Địa chỉ : 218 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Holiday Beach Danang 

Khách sạn & resort Holiday Beach Đà Nẵng tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê -nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn.

Với vị trí đắc địa, lối  thiết kế độc đáo, khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng có không gian yên tĩnh và thanh bình của biển và phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất .

Khách sạn & resort Holiday Beach Đà Nẵng là thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn nhưng cũng năng động bởi các hoạt động giải trí do nơi đây mang lại.Hãy bỏ túi lại địa điểm này để chuẩn bị cho chuyến đi đến thành phố biển này nhé!

  • Địa chỉ : 300 Võ Nguyên Giáp,Ngũ Hành Sơn,Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3967 777

Cicilia Hotel & Spa

Cicilia Hotels & Spa mong muốn mang đến cho du khách một sự trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ.Mỗi ngày, bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê ,ẩm thực thượng hạng tại hệ thống nhà hàng, được tắm nắng bên hồ bơi và chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm mai tuyệt đẹp, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại Cicilia Spa.

  • Điện thoại:  0236 3 747 888
  • Địa chỉ: No. 06 + 08 + 10, Do Ba street, T20 beach, Danang city.
  • Website : http://ciciliadanang.com/

 

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top